Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Cảnh báo : những thực phẩm nhiều hóa chất nhất bạn đang ăn hàng ngày

Sau đây là một số thực phẩm vô cùng phổ biến trong các bữa cơm hàng ngày của gia đình , mà có một lương hóa chất đọc hại không thể ngờ tới .

 Phở , bún , miến

Banh_pho
Đây là những loại thực phẩm nhìn trong hơn bình thường đó là do trong quá trình sản xuất người ta đã dùng hóa chất tẩy trắng làm cho bánh phở , bún miến đẹp mắt hơn. Khi chế biến những sản phẩm này còn được  cho thêm chất bảo quản mà chủ yếu là phoocmon để tránh bị ôi thiu khi để qua đêm ở nhiệt độ thường .

Nước ngọt đóng sẵn.

nước ngọt
Trong nước ngọt , thực phẩm đóng sẵn đặc biệt là trong cocacola thường được pha chế thêm chất tạo màu caramel nhân tạo . Chất  này được tạo ra bằng cách đun nóng si – rô ngô với hợp chất ammoni , kiềm và axit . Trong quá trình sản xuất chính hợp chất ammoni gây nên phản ứng hóa học tạo ra chất gây ung thư 2-methylimidazole và 4-methylimidazol .
Đậu phụ
dau phu
Đậu phụ là một loại thực phẩm  vô cùng tốt cho sức khỏe , giàu canxi , protein  . Tuy nhiên trong quá trình sản xuất loại thực phẩm này lại khá tai tiếng khi mà hàng loạt những vụ việc bị phanh phui như làm đậu phụ từ thạch cao hay bột chua …
Cà chua
cà chua
Cà chua là loại quả hay được sử dụng để nấu ăn nhất trong các bữa cơm của gia đình việt nam  . Nhưng có một điều  để quả cà chua chính mọng , đỏ và đẹp thì các thương lái đã phun các loại thuốc ủ chín hoa quả , tạo màu bắt mắt . Đo đó gocsacdep.com khuyên các bạn nên chọn những trái cà chua xanh và chờ chín dần để sử dụng thì sẽ an toàn hơn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét