Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Top 3 bí quyết giảm cân cho người nghiện đồ ngọt

Bạn là người mê đồ ngọt? Chắc hẳn không thể diễn tả nổi cảm xúc sung sướng khi được cắn ngập răng vào một miếng bánh kem hay đôi khi nhấm nháp những miếng bánh quy giòn tan béo ngậy bơ sữa trong một ngày se se lạnh. 

Tuy nhiên, niềm sung sướng ấy sẽ phải đánh đổi bằng mối lo ngại về cân nặng, hay mỗi muốn khoác lên mình những bộ váy bó sát yêu thích khó có thể mặc vừa. Vì thế, bạn nên quyết tâm cai đồ ngọt bằng cách áp dụng những bí quyết giảm cân dưới đây.

1. Bữa ăn sáng giàu chất đạm


Thành phần chất đạm có trong sữa chua, trứng, phô mai và lạc có khả năng làm chậm quá trình sản sinh các hormone kích thích cơn thèm ăn.Theo nghiên cứu tại Mỹ chứng minh rằng những người ăn bữa sáng giàu chất đạm sẽ cảm thấy ít có cảm giác thèm đồ ngọt hơn. Do đó, bí quyết giảm cân là hãy ăn trứng luộc với sữa chua thay vì ăn sáng bằng bánh ngọt. Nếu bạn không thích ăn trứng luộc hay thịt vàobuổi sáng  cảm giác đầy bụng thì bạn chỉ cần ăn trước 10 giờ sáng cũng có tác dụng.

2. Chia thành nhiều bữa ăn nhỏ


Cách tốt nhất là hãy chia nhỏ các bữa ăn thành 5 bữa mỗi ngày bao gồm 3 bữa chính và 2 bữa phụ. - thuốc điều trị mồ hôi nách 
Không nên giảm cân bằng cách bỏ bữa vì như thế càng làm những cơn thèm đồ ngọt sẽ càng trở nên dữ hội hơn. Cách tốt nhất là hãy chia nhỏ các bữa ăn thành 5 bữa mỗi ngày bao gồm 3 bữa chính và 2 bữa phụ. Mỗi bữa ăn sẽ giúp duy trì cảm giác no bụng và từ đó cân bằng lượng đường trong máu, làm giảm cơn thèm đồ ngọt.

3. Hãy tắm bằng nước nóng


Theo nhiều kinh nghiệm  thì việc muốn“cai” đồ ngọt là nên áp dụng biện pháp  đi tắm nước nóng sẽ làm cơn thèm đồ ngợt ngay tức thì.
Theo nhiều kinh nghiệm  thì việc muốn“cai” đồ ngọt là nên áp dụng biện pháp  đi tắm nước nóng sẽ làm cơn thèm đồ ngợt ngay tức thì. Hãy sử dụng mức nước nóng hết mức mà da có thể chịu được và để vượt quá mức dễ chịu mà bạn thường tắm. Dùng nước trên vòi hoa sen xả xuống lưng và vai của bạn trong  khoảng 5 tới 10 phút làm tăng thân nhiệt thật nhanh. Khi ấy, bạn sẽ thấy cơ thể thật nhẹ nhõm và cơn thèm đồ ngọt sẽ được xua tan gần như hoàn toàn. Nhưng mặt khác nước nóng sẽ dễ khiến da bạn bị mất đi độ ẩm, vì vậy hãy tranh thủ thoa kem dưỡng ẩm thật kỹ, tránh làm tổn thương da ngay sau đó.
Xem thêm bài viết tại đây: mẹo chữa hôi nách tận gốc 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét